คือได้ทำการจอง ไป osaka เมื่อวันที่ 19 ตค คะ
พอเข้าสู่ขั้นตอนที่จะต้องชำระเงิน ก็ใส่รายละเอียดตามปกติ
แล้วหน้าเพจมันก็เด้งกลับมาที่หน้าที่ให้เราเลือกวันเดินทางเฉยเลยคะ
ตอนนั้นตัวเองนึกว่าระบบมันล่ม เพราะมันแจ้งว่า Error - Timeout
ก็คิดว่าจองไม่ผ่าน แต่พอจองรอบสองแล้ว ธนาคารก็ส่ง MSG มาว่าเราตัดบัตรไปสองรอบ
Booking ชื่อเดียวกันเวลาเดียวกันทุกอย่างเหมือนกัน
พอโทรแจ้ง call center เขาก็แจ้งว่า "เดี่ยวทางเราตรวจสอบให้แล้วจะโทรกลับไป"
**ยังงี้จะสามารถขอเงินคืนได้จริงๆไหมคะ เครียดมาก เงินหลายหมื่นT_______T
หาข้อมูลดูบางคนโดนไปเกือบสองเดือนกว่าจะได้เงินคืน
ใครเคยโดนตัดบัตร ตั๋วบิน ไปสองรอบบ้างไหมคะ อยากทราบว่าขอเงินคืนได้จริงๆใช่ไหม?? (Nokscoot)
พอเข้าสู่ขั้นตอนที่จะต้องชำระเงิน ก็ใส่รายละเอียดตามปกติ
แล้วหน้าเพจมันก็เด้งกลับมาที่หน้าที่ให้เราเลือกวันเดินทางเฉยเลยคะ
ตอนนั้นตัวเองนึกว่าระบบมันล่ม เพราะมันแจ้งว่า Error - Timeout
ก็คิดว่าจองไม่ผ่าน แต่พอจองรอบสองแล้ว ธนาคารก็ส่ง MSG มาว่าเราตัดบัตรไปสองรอบ
Booking ชื่อเดียวกันเวลาเดียวกันทุกอย่างเหมือนกัน
พอโทรแจ้ง call center เขาก็แจ้งว่า "เดี่ยวทางเราตรวจสอบให้แล้วจะโทรกลับไป"
**ยังงี้จะสามารถขอเงินคืนได้จริงๆไหมคะ เครียดมาก เงินหลายหมื่นT_______T
หาข้อมูลดูบางคนโดนไปเกือบสองเดือนกว่าจะได้เงินคืน